11/03/2007

BreezeMAX Si: Chuẩn WiMAX tự lắp đặt trong nhà


(VnMedia) - Đây là sản phẩm ứng dụng hữu ích cho các hộ gia đình sử dụng công nghệ vô tuyến cải tiến nhằm truy cập trong nhà, hoạt động trong môi trường không có đường truyền thẳng và sử dụng chip giao diện băng rộng của Intel PRO/Wireless 5116.

Sản phẩm BreezeMAX Si với nhiều tiện ích đã giúp các khách hàng không phải tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc lắp đặt vì họ có thể tự lắp đặt tại nhà, đơn giản và nhanh chóng. Đây là sản phẩm theo chuẩn WiMAX của hãng Alvarion hiện đã có mặt trên thị trường.

Dễ dàng tích hợp vào các mạng WiMAX triển khai, BreezeMAX Si hỗ trợ thuê bao các đặc tính và chức năng như thiết bị mà hãng đã sản xuất là BreezeMAX PRO CPE lắp đặt ngoài trời. Với việc lắp đặt đơn giản, BreezeMAX Si cho phép các nhà viễn thông mở rộng kênh phân phối của họ và khi kết hợp với các CPE ngoài trời, sản phẩm sẽ tối ưu hoá việc quy hoạch mạng bằng việc cân bằng giữa khả năng phủ sóng, dung lượng kênh và chi phí lắp đặt.

BreezeMAX Si CPE có chức năng SDR (sofware defined radio- hệ thống radio sử dụng phần mềm điều biến và giải điều biến tín hiệu radio)2 chế độ FDD/TDD duy nhất cho phép hoạt động ở chế độ FDD hoặc TDD do đó đưa ra khả năng linh hoạt tối ưu trong thiết kế mạng và triển vọng đầu tư. Với khả năng Hỗ trợ 1 giao diện đơn 10/100 Base-T cho truyền số liệu IP, BreezeMAX Si có thể kết nối với bất cứ thiết bị trong nhà nào của hãng nhằm cung cấp các dịch vụ Wifi hoặc dịch vụ truyền thoại.

L.Q.H

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home